104 Phổ Quang, P.2, Quận Tân Bình, TPHCM
ttax.vn@gmail.com
0906.99.5239

Dịch vụ đăng ký thành lập công ty mới

Thành lập công ty là một trong những cột mốc đầu tiên trên con đường khởi nghiệp. Thành lập công ty không giống như các thủ tục hành chính đơn thuần khác mà là cả một quá trình thực hiện mà người khởi nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ. Nếu chưa trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết là một thiệt thòi cho những doanh chủ trên con đường khởi nghiệp. Hiểu được điều đấy, Ttax cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thành lập công ty, nhằm hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Mo-duong-thanh-cong-voi-dich-vu-thanh-lap-cong-ty

Mở đường thành công với dịch vụ thành lập công ty

Loại hình đăng ký thành lập công ty:

Hiện nay, công ty chúng tôi hỗ trợ dịch vụ thành lập với các loại hình công ty sau:

  •     Công ty TNHH
  •     Công ty cổ phần
  •     Công ty vốn nước ngoài
  •     Chi nhánh công ty
  •     Hộ kinh doanh cá thể

Để đăng kí thành lập công ty, quý khách khách hàng tham khảo bảng giá dịch vụ của Ttax dưới đây:

Phí phải nộp cho nhà nước nhà nước được quy định 2019:

  • Phí nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp giấy phép kinh doanh: 200.000 VNĐ
  • Phí khắc dấu và công bố mẫu dấu công ty: 450.000 VNĐ
  • Phí công bố thành lập doanh nghiệp ở cổng thông tin quốc gia: 300.000 VNĐ
  • Phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Ttax – Tổng 250.000đ

Tổng phí phải nộp: 950.000 VNĐ (*) Có đầy đủ hóa đơn chứng từ

Phí dịch vụ thành lập công ty trọn gói khuyến mãi 09–2019: 250.000đ

Khách hàng cần cung cấp cho Ttax những thông tin sau:

  • CMND: Đây là giấy tờ cá nhân quan trọng để sở Kế hoạch và Đầu tư xác nhận chính xác người sẽ đại diện cho công ty tiến hành kinh doanh.
  • Vốn điều lệ: là tổng số vốn mà công ty sẽ dùng trong kinh doanh, chứng minh tiềm lực tài chính đủ để có thể giúp doanh nghiệp hoạt động.
  • Tên công ty: Nếu quý khách đã có sẵn tên công ty thì trực tiếp điền vào hồ sơ. Nếu chưa nghĩ ra cái tên độc đáo, ACC sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn tên công ty phù hợp với ngành nghề.
  • Địa chỉ công ty: Cung cấp đầy đủ chính xác địa chỉ mà quý khách muốn đặt làm trụ sở chính để hoạt động kinh doanh.
  • Ngành nghề kinh doanh: Điền chính xác ngành nghề kinh doanh để tránh việc sau khi hoàn tất thủ tục có sai sót gây ra trường hợp kinh doanh trái phép.
  • Lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Cân nhắc xem công ty của quý khách định thành lập là công ty TNHH hay công ty cổ phần, công ty một thành viên hay công ty nhiều thành viên,… để định hình đúng chính xác hướng mà mình kinh doanh.
giai-phap-toi-uu-cho-thanh-lap-doanh-nghiep

Ttax đem đến giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sau khi nộp các thông tin trên, quý khách hàng cần cho Ttax biết loại hình doanh nghiệp mà khách hàng muốn thành lập,  nếu quý khách hàng vẫn còn phân vân thì tham khảo các trường hợp sau:

Trường hợp 1: Nếu chỉ có 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức góp vốn

  •     Bắt buộc phải thành lập công ty TNHH 1 thành viên hoặc doanh nghiệp tư nhân. Với kinh nghiệm hơn 11 năm làm thành lập công ty và kế toán thuế, chúng tôi khuyên bạn NÊN đăng ký loại hình công ty TNHH 1 thành viên sẽ có những ưu đãi về chính sách pháp luật, thuế hơn doanh nghiệp tư nhân.

Trường hợp 2: Có 2 thành viên góp vốn

  •     Bắt buộc phải thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Loại hình này cũng như công ty TNHH 1 thành viên, chỉ có điều có 2 thành viên góp vốn, bạn phải chọn ra 1 người làm đại diện pháp luật (Giám đốc)

Trường hợp 3: Có từ 3 thành viên góp vốn trở lên

  • Lựa chọn 1: vẫn có thể thành lập công ty TNHH nếu số thành viên góp vốn không vượt quá 50 người
  • Lựa chọn 2: thành lập công ty cổ phần, công ty cổ phần không bị giới hạn về số thành viên góp vốn.

Ttax sẽ hỗ trợ triển khai hoàn thành các thủ tục thành lập công ty. Quá trình này được mô phỏng như sau:

  •     1 ngày để Ttax tổng hợp hồ sơ, tham khảo ý kiến của khách hàng và lấy chữ ký và nộp cho sở Kế hoạch và Đầu tư
  •     3 ngày đợi sở Kế hoặc và Đầu tư kiểm tra, đối chiếu và cấp giấy phép kinh doanh cho khách hàng.

Ảnh mẫu:

Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Ttax:

  • Tiếp nhận thông tin, tư vấn và ký Hợp đồng
  • Soạn thảo hồ sơ
  • Khách hàng ký vào hồ sơ
  • Đại diện khách hàng nộp hồ sơ
  • Bàn giao kết quả cho khách hàng và lưu hồ sơ

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 


Các công việc cần làm sau khi thành lập công ty:

  • Mở tài khoản ngân hàng: quý khách chú ý khi mở tài khoản cần trực tiếp đến ngân hàng để tiến hành các thủ tục.
  • Soạn, nộp hồ sơ khai thuế cho cơ quản lý thuế doanh nghiệp, đảm bảo quá trình kinh doanh thuận lợi và không bị trì trệ.
  • Đóng thuế môn bài: nếu doanh nghiệp của quý khác có vốn điều lệ là 10 tỷ thì mức phí phải đóng là 1.000.000 đồng. Trường hợp vốn điều lệ trên 10 tỷ thì quý khách phải đóng 1.500.000 đồng.
  • Mua thiết bị chữ ký số (Token) để thực hiện nộp thuế điện tử.
  • Đặt in và phát hóa đơn: có 2 loại là hóa đơn điện tử và hóa đơn giấy, tùy vào đặc thù và nhu cầu của từng doanh nghiệp.
  • Đặt bảng tên công ty: cần hoàn thành sớm để cơ quan thuế kiểm tra trước khi họ chấp thuận cho doanh nghiệp đủ điều kiện xuất hóa đơn.
dich-vu-tu-van-thanh-lap-cong-ty-uy-tin

Ttax sẽ hỗ trợ nhiệt tình doanh nghiệp trong quá trình thành lập

Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đã giúp đỡ nhiều công ty trong quá trình thành lập doanh nghiệp thành công là niềm vui và tự hào của chúng tôi. Chuyên nghiệp, tiết kiệm, nhanh chóng và toàn diện, Ttax rất hân hạnh được làm người bạn đồng hành của quý khách hàng trong con đường thành lập công ty. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc, phân vân nhiều chỗ, hãy liên hệ ngay với Ttax để được đội ngũ nhân viên giải đáp những thắc mắc của bạn nhé!


Website: https://ttax.vn/

Liên Hệ Tư Vấn Trực Tiếp Hotline 0906 99 5239


Dịch vụ cập nhật & thay đổi GPKD

Thị trường ngày nay luôn luôn vận động, cùng với nhu cầu của khách hàng, với các chiến lược kinh doanh của đối thủ. Vì thế, giấy phép kinh doanh (GPKD)  của bạn cũng cần phải thay đổi. Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh của Ttax ra đời, giúp bạn trong việc làm thay thay đổi giấy phép kinh doanh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Các thông tin cần thay đổi giấy phép kinh doanh

Đầu tiên ta phải hiểu giấy phép kinh doanh là một thuật ngữ thông thường người dân hay sử dụng để thay thế cho giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Do vậy khi ta thay đổi những thông tin trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được cấp cho công ty mình thì cần làm thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh

Nhung-dieu-can-biet-ve-dich-vu-thay-doi-giay-phep-kinh-doanh

Những điều cần biết về dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh

Các trường hợp sau đây cần thay đổi thông tin đăng kí doanh nghiệp:

+ Thay đổi tên doanh nghiệp và mã số doanh nghiệp

Khi đổi tên công ty thì doanh nghiệp ngoài việc thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, còn phải thực hiện thủ tục:

  • Thay đổi con dấu pháp nhân của doanh nghiệp,
  • Thay đổi tên doanh nghiệp trên biển hiệu treo tại trụ sở chính/ văn phòng đại diện/ chi nhánh/ địa điểm kinh doanh,
  • Hóa đơn VAT,
  • Thông báo việc thay đổi với các cơ quan liên quan như: thuế, ngân hàng, đối tác, bạn hàng …

+ Thay đổi Địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp

Ngoài việc thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, còn phải thực hiện thủ tục:

  • Thay đổi con dấu pháp nhân của doanh nghiệp (nếu thay đổi khác quận với địa chỉ cũ)
  • Thay đổi địa chỉ doanh nghiệp trên biển hiệu treo tại trụ sở chính/ văn phòng đại diện/ chi nhánh/ địa điểm kinh doanh,
  • Hóa đơn VAT,
  • Thông báo việc thay đổi với các cơ quan liên quan như: thuế, ngân hàng, đối tác, bạn hàng …

Ảnh mẫu:

 

 

Thay đổi thông tin GPKD

Thay đổi thông tin GPKD

Thay đổi thông tin GPKD

 

 

+ Thay đổi thông tin cá nhân của các chủ sở hữu, thành viên hoặc cổ đông có tên trong giấy đăng ký doanh nghiệp

Họ, tên, địa chỉ thường trú, quốc tịch, số Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp đối với công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần.

Thay-doi-thong-tin-ca-nhan-cua-cac-chu-so-huu

Thay đổi thông tin cá nhân của các chủ sở hữu

+ Thay đổi thành viên trong công ty/chủ doanh nghiệp

Không phải việc thay đổi bất kì thành viên góp vốn nào trong công ty bạn cũng cần phải xin cấp giấy phép mới mà chỉ khi công ty bạn thay đổi:

  • Thành viên góp vốn trong công ty TNHH 2 TV.
  • Thành viên hợp danh trong công ty hợp danh.
  • Thay đổi chủ sở hữu công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.
  • Thay đổi chủ doanh nghiệp tư nhân trong trường hợp bán, tặng cho doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp chết, mất tích

+ Thay đổi vốn điều lệ

+ Thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh

+ Giấy chứng nhận kinh doanh cũ bị mất, rách

Khi giấy chứng nhận kinh doanh của công ty bạn bị mấy, rách, cháy hoặc bị tiêu hủy thì doanh nghiệp của bạn đăng ký cấp lại và được cấp lại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Thời gian hoàn thành:

Kể từ thời gian, Ttax tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, chúng tôi cần:

  • 1 ngày làm việc để tư vấn, soạn hồ sơ và trình bày khách hàng về những vấn đề xoay quanh thay đổi giấy phép kinh doanh
  • 3 ngày làm việc để sở kế hoạch và đầu tư cấp giấy phép kinh doanh mới và Ttax bàn giao giấy phép kinh doanh cho quý khách hàng
Thoi-gian-hoan-thanh-thu-tuc-thuong-tu-1-3-ngay-lam-viec

Thời gian hoàn thành thủ tục thường từ 1-3 ngày làm việc

Ngoài ra, để thuận lợi cho công việc, quý khách hàng cần cung cấp những tài liệu/hồ sơ sau đây cho Ttax:

  1.   Giấy phép kinh doanh (bản chụp/ scan)
  2.   Nội dung cần thay đổi (ví dụ: đổi tên: TÊN CÔNG TY MỚI, địa chỉ: ĐỊA CHỈ MỚI…)
  3.   Thông tin người liên hệ (tên, số điện thoại)

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh của Ttax.

Bảng phí dịch vụ:

STT DỊCH VỤ (Giá chưa bao gồm thuế VAT) THỜI GIAN (Ngày làm việc) PHÍ DỊCH VỤ PHÍ NHÀ NƯỚC
1 Thay đổi nội dung trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: tên công ty, địa chỉ công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, cổ đông/ thành viên góp vốn, đại diện pháp luật… (Từ nội dung thứ 2 trở đi, mỗi nội dung giảm còn 300.000 đ) 3 ngày 600.000 đ 400.000 đ
2 Thay đổi: chủ sở hữu Công ty TNHH 1 thành viên + đại diện pháp luật/ Chủ sở hữu DNTN (Từ nội dung thứ 2 trở đi, mỗi nội dung giảm còn 300.000 đ) 3 ngày 1.000.000 đ 400.000 đ
3 Thay đổi nội dung trên giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh/ văn phòng đại diện/ địa điểm kinh doanh: tên, địa chỉ , ngành nghề kinh doanh, người đứng đầu… (Từ nội dung thứ 2 trở đi, mỗi nội dung giảm còn 300.000 đ) 3 ngày 600.000 đ 50.000 đ
4 Thành lập chi nhánh/ VPĐD/ ĐĐKD… 3 ngày 1.000.000 đ 50.000 đ
5 Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp từ DNTN – TNHH – CP 5 ngày 1.500.000 đ 400.000 đ
6 Khắc dấu mới/ khắc thêm dấu 2 ngày 600.000 đ 0 đ
7 Cấp lại con dấu do mất 3 ngày 1.000.000 đ 0 đ
8 Đổi dấu do hư, cũ, hết hạn 3 ngày 1.000.000 đ 0 đ
9 Tạm ngưng hoạt động công ty/ chi nhánh 5 ngày 1.000.000 đ 0 đ
10 Cấp lại phó bản Giấy phép công ty 3 ngày 1.000.000 đ 100.000 đ
11 Cấp lại phó bản Giấy phép CN/VPĐD/ ĐĐKD 3 ngày 1.000.000 đ 50.000 đ
12 Giải thể chi nhánh (Trả dấu/Xin xác nhận không khắc dấu + trả giấy phép) 12 ngày 1.500.000 đ 0 đ
13 Giải thể doanh nghiệp (Trả dấu + trả giấy phép) 15 ngày 2.000.000 đ 0 đ
14 Xin xác nhận ngành nghề/ danh sách cổ đông sáng lập (01 tờ) 1 ngày 500.000 đ 0 đ
15 Thay đổi, bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng 3 ngày 500.000 đ 0 đ
16 Cập nhật thông tin liên quan đến CMND, địa chỉ thường trú; địa chỉ hiện tại của đại diện pháp luật, thành viên; điện thoại, email, fax, website 3 ngày 500.000 đ 0 đ

 

Thay đổi trên giấy phép khách hàng cần cung cấp các thông tin:

  • Thay đổi tên công ty: Chỉ cần Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan Giấy phép kinh doanh + tên doanh nghiệp mới
  • Thay đổi địa chỉ công ty: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan Giấy phép kinh doanh + địa chỉ mới
  • Thay đổi ngành nghề kinh doanh: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + tất cả các ngành nghề bạn muốn bổ sung hoặc giảm.
  • Thay đổi vốn điều lệ: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + mức vốn điều lệ mới + cơ cấu góp vốn mới + CMND/ hộ chiếu của các thành viên/ cổ đông mới (nếu có)
  • Thay đổi cổ đông sáng lập/ thành viên góp vốn: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + cơ cấu góp vốn mới + CMND/ hộ chiếu của các thành viên/ cổ đông mới (nếu có)
  • Thay đổi người đại diện theo pháp luật: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + CMND/ hộ chiếu của người đại diện pháp luật mới
  • Thay đổi chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + CMND/ hộ chiếu của chủ sở hữu mới
  • Thay đổi chủ doanh nghiệp tư nhân: Hãy Email cho chúng tôi bản chụp hình/ scan giấy phép kinh doanh + CMND/ hộ chiếu của chủ sở hữu mới.

Quy trình thay đổi GPKD:

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ

  • Cách 1: quý khách hàng mang theo Giấy phép kinh doanh + những nội dung cần thay đổi đến trụ sở công ty tại: 104 Phổ Quang, P.2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, để được tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục chuẩn xác nhất.
  • Cách 2: Gửi bản scan/chụp hình Giấy phép kinh doanh + Nội dung cần thay đổi + số điện thoại người liên hệ đến email: ttax.vn@gmail.com. Sau khi nhận được thông tin nhân viên tư vấn sẽ liên hệ ngay cho quý khách.

Bước 2: Gửi hồ sơ cho khách hàng kiểm tra, ký tên, đóng dấu + thu phí tạm ứng

  • Ttaxvn sẽ hoàn thiện toàn bộ hồ sơ cho quý khách hàng trong 12H.
  • Gửi hồ sơ cho khách hàng qua email.
  • Giao hồ sơ bản cứng qua tận nơi cho khách hàng và Nhận hồ sơ ký tên/ đóng dấu mang về (<8h làm việc kể từ khi soạn xong).

Bước 3: Nộp hồ sơ thay đổi GPKD lên cơ quan có thẩm quyền. Thời gian chờ xét duyệt từ 3 – 4 ngày.

Bước 4: nhận hồ sơ + Giao GPKD mới + con dấu mới (nếu có). Trong vòng 24h sau khi nhận được GPKD mới tại SKH&ĐT nhân viên Ttaxvn sẽ giao GPKD mới + con dấu mới (nếu có) về tận nơi cho doanh nghiệp và thu hết số phí còn lại.

Các công việc cần làm sau khi hoàn thành thay đổi GPKD:

Nhiều khách hàng lầm tưởng sau khi nhận giấy phép kinh doanh mới sau khi thay đổi là đã hoàn tất thủ tục, nhưng không quý khách hàng còn phải thực hiện một số các thủ tục sau khi thay đổi đăng ký kinh doanh.

+ Sau khi thay đổi tên công ty:

  • Thay đổi điều lệ công ty;
  • Đặt con dấu pháp nhân mới, làm thủ tục thay đổi mẫu dấu công ty với cơ quan đăng ký kinh doanh;
  • Tiền hành thủ tục làm lại bảng tên công ty;
  • Thay đổi thông tin chủ tài khoản của ngân hàng, cơ quan bảo hiểm,…
  • Gửi công văn thay đổi tên công ty với các đối tác, khách hàng của công ty.
  • Tiến hành thủ tục thay đổi thông tin tên công ty đã được cấp cho giấy phép con, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,….
  • Làm thủ tục liên quan tới các đơn vị: Ngân hàng, bảo hiểm, cơ quan quản lý điện, điện thoại, internet,…
  • Thay đổi tên trên website công ty.

+ Sau khi thay đổi địa chỉ công ty:

  • Thay đổi địa chỉ công ty trong điều lệ công ty;
  • Thay đổi dấu công ty (trường hợp thay đổi địa chỉ công ty khác quận/huyện/tỉnh/thành phố);
  • Làm bảng công ty mới có ghi nhận địa chỉ mới;
  • Thay đổi thông tin địa chỉ công ty trên hóa đơn, các tài liệu đã ghi nhận địa chỉ cũ công ty,…
  • Gửi công văn lên cơ quan thuế về việc thay đổi thông tin trên hóa đơn công ty (nếu cần);

+ Sau khi thay đổi ngành nghề kinh doanh:

  • Đảm bảo số lượng chứng chỉ hành nghề theo quy định pháp luật;
  • Các ngành nghề đăng ký kinh doanh mới có điều kiện, doanh nghiệp chỉ được hoạt động khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

+ Sau khi thay đổi vốn điều lệ công ty ( Tăng hoặc giảm vốn):

  • Tiến hành thủ tục kê khai thuế thu nhập cá nhân phát sinh theo hợp đồng chuyển nhượng, kể cả trong các trường hợp chuyển nhượng không phát sinh thu nhập chịu thuế.
  • Nộp tờ khai thuế môn bài và thuế môn bài bổ sung trong trường hợp có tăng mức thuế môn bài của doanh nghiệp
  • Kê khai trong báo cáo tài chính của năm có sự thay đổi về mục nguồn vốn chủ sở hữu
  • Sửa đổi, bổ sung và sổ cổ đông/ thành viên, điều lệ bổ sung thêm các cổ đông/ thành viên mới.

+ Sau khi thay đổi người đại diện theo pháp luật:

  • Tiến hành các thủ tục đăng ký thông tin chủ tài khoản tại ngân hàng;
  • Thông báo cho các đối tác, bạn hàng về việc thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty;
  • Đối với một số doanh nghiệp phải đổi các giấy phép con có thông tin của người đại diện như: Giấy phép phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, Giấy phép kinh doanh lữ hành, giấy phép hoạt động giáo dục,…

Đến với Ttax, chúng tôi tin chắc rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng một tác phong chuyên nghiệp, chính xác, nhanh chóng và tiết kiếm. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay đến Ttax để được tư vấn và hỗ trợ thêm những câu hỏi mà quý khách đang thắc mắc nhé!

Thông tin Liên Hệ:
Địa chỉ: 104 Phổ Quang, P.2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Email: ttax.vn@gmail.com
Website: https://ttax.vn/

Liên Hệ Tư Vấn Trực Tiếp Hotline 0906 99 5239