Hiện nay mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng tại Huyện Gia Lâm, văn phòng ảo đang rất được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn, nhất là các start up – công ty, doanh nghiệp mới thành lập. Dịch vụ cho thuê văn phòng Hà Nội giúp cho các doanh nghiệp mới tiết kiệm được nhiều chi phí như chi phí mặt bằng, chi phí quản lý nhân sự, bảo trì, bảo dưỡng…Đây là giải pháp tuyệt vời cho những ai có nhu cầu mở công ty, doanh nghiệp mới thành lập.
Mục lục
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê đây là một thuật ngữ chỉ một tài sản / tài sản mà chủ sở hữu có thể sử dụng nó để thuê cho một doanh nghiệp / công ty cho công việc văn phòng, kinh doanh, v.v. Các tòa nhà hoặc tòa nhà văn phòng cho thuê để kinh doanh và xây dựng, tòa nhà văn phòng mà nhiều công ty thuê ở từng vị trí trên mỗi tầng trong tòa nhà này. Trung bình, mỗi công ty sẽ thuê không gian trong mét vuông sàn và trung bình từ 10m2 đến hàng ngàn mét vuông văn phòng. Văn phòng cho thuê hoàn toàn không phải là một doanh nghiệp dưới hình thức cho thuê và bán trên tài sản này. Có 3 loại văn phòng cho thuê mà chúng ta thường thấy:
- Loại đầu tiên là dạng 1 tòa nhà văn phòng được xây dựng chủ yếu cho các doanh nghiệp thuê, các tòa nhà từ 5 tầng trở lên.
- Loại kế tiếp là cho thuê căn hộ để làm văn phòng
- Và cuối cùng là loại hình cho thuê nguyên căn nhà phố để làm văn phòng.
Dù loại hình nào cũng nhằm mục đích thuê các doanh nghiệp vận hành các doanh nghiệp dịch vụ hoặc thậm chí có thể mua bán tại văn phòng của công ty cho thuê này.
Các loại hình cho thuê văn phòng tại Huyện Gia Lâm hiện nay
Văn phòng cho thuê truyền thống tại Huyện Gia Lâm
Có thể tự thiết kế và sắp xếp vị trí các nội thất vật dung theo ý riêng. Chủ động trong việc quản lý khu vực làm việc không bị phụ thuộc vào các đơn vị dịch vụ. Giúp doanh nghiệp gia tăng sự tin tưởng với khách hàng, các nhân viên được ngồi làm việc chuyên nghiệp, mang hình ảnh đặc trưng của công ty.
Văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm
Văn phòng ảo là gì? văn phòng ảo hay còn được biết là Virtual Office, là một thuật ngữ dùng để chỉ một loại hình cho thuê văn phòng đại diện, trong đó mọi thông tin giao dịch đều được lể tân tiếp nhận, hỗ trợ nghe gọi và chuyển thông tin hoặc thư từ, bưu phẩm về trụ sở chính. Một lưu ý là đối với loại dịch vụ này là sẽ không có phòng làm việc riêng, hoặc phòng làm việc chung cho bạn ngồi lại làm việc tại chổ đó. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách bên ngoài,…
Theo Điều 43, Luật Doanh nghiệp 2014 quy định:”Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.
- Các công ty vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí
- Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.
- Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
- Các công ty lớn muốn có thêm chi nhánh có thể thuê để đặt địa chỉ kinh doanh.
- Các công ty nước ngoài muốn thuê để làm văn phòng đại điện
- Tiết kiệm chi phí
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,..
- Các công ty văn phòng ảo thường được đặt tại trung tâm Thành Phố.
- Địa chỉ, số điện thoại, số fax, hồ sơ có tính ổn định và bảo mật cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.
Văn phòng chia sẻ tại Huyện Gia Lâm
Văn phòng chia sẻ (hay Shared Office ) đây chính là một hình thức kinh doanh được sinh ra thêm trong việc khách hàng có nhu cầu sử dụng văn phòng ảo. Khắc phục nhược điểm của văn phòng ảo là bạn không có chổ ngồi làm việc thì ,mô hình này sẽ cung cấp cho các khách hàng các chỗ ngồi làm việc riêng. Văn phòng chia sẻ chính là không gian chung cho tất cả mọi người dù ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên trong văn phòng chia sẻ (văn phồng chung) đã được cung cấp đầy đủ các công cụ để hỗ trợ hoạt động cơ bản của một nhân viên văn phòng như máy tính, mạng wifi, máy fax, máy in…
Đối tượng sử dụng văn phòng chia sẻ thường là các nhân viên văn phòng hoặc những người có nhu cầu làm việc văn phòng trong một thời gian ngắn.
- Phù hợp với những doanh nghiệp công ty vừa và nhỏ đặc biệt lầ các start up mới khởi nghiệp
- Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh độc lập.
- Các doanh nghiệp đang muốn mở rộng thị trường kinh doanh
- Các công ty doanh nghiệp ngoài nước muốn xâm nhập thị trường
Sở hữu cách tiện ích như:
- Sở hữu địa chỉ tại các kinh doanh & đặt biển tên tại các tòa nhà ở quận trung tâm Thành Phố.
- Miễn phí chi phí điện, nước, internet tốc độ cao;
- Lễ tân đại diện doanh nghiệp chuyên nghiệp, thành thảo ngoại ngữ sẵn sàng đón tiếp đối tác;
- Phòng khách, sảnh chờ sang trọng.
- Phòng họp được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại tiện nghi với: Máy chiếu, máy in, bảng viết, đường dây internet wifi…
- Sử dụng tất cả thiết bị văn phòng hiện đại: Máy fax, máy in, máy photocopy, điện thoại,…;
- Sở hữu đường dây điện thoại nội bộ và giao nhận thư tín;
- Dịch vụ an ninh 24/7 và dịch vụ vệ sinh hàng ngày;
- Thư ký văn phòng, nhân viên kỹ thuật, IT,…hỗ trợ tận tình, nhanh chóng;
Văn phòng thông minh tại Huyện Gia Lâm
Các văn phòng thông minh được thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Đi kèm với đó là các thiết bị máy móc đem lại sự tiện ích cho người làm việc bên trong. Hiện nay văn phòng thông minh đang trở thành giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp, giúp tăng hiệu suất làm việc và giảm được nhiều chi phí vận hành. Tiêu chuẩn của văn phòng thông minh như sau:
- Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại
- Hệ thống an ninh, bảo mật cao
- Tính ứng dụng linh hoạt của từng không gian
- Cấu trúc và vị trí sắp xếp trong văn phòng.
Phân Biệt Văn Phòng Hạng A, B, C Và Các Tiêu Chí Đánh Giá
Bạn đã biết phân biệt như thế nào là cho thuê văn phòng truyền thống, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng thông minh. Sau khi quyết định và lựa chọn mô hình dịch vụ thì bước tiếp đến là phải xem chất lượng, dịch vụ của các văn phòng cho thuê đó có đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của công ty bên bạn không. Tùy theo điều kiện và tiêu chuẩn đánh giá sẽ phân ra các loại văn phòng hạng A, hang B và hang C.
Văn Phòng cho thuê tại Huyện Gia Lâm Giấy Hạng A, B, C là gì?
Văn Phòng Hạng A là gì?
Văn phòng hạng A là những tòa nhà, văn phòng cho thuê cao cấp nhất, và thường nằm tại những vị trí đẹp, đắc địa tại khu vực trung tâm, thuận tiện giao thông và thiết kế hiện đại, dịch vụ, tiện ích phải theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Đây là loại văn phòng được nhiều khách hàng quan tâm, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp.
Văn Phòng Hạng B là gì?
Văn phòng hạng B là những tòa nhà cao cấp nhưng không cần nhất thiết phải nằm tại các khu trung tâm thành phố nhưng phải đảm bảo thuận tiện giao thông, có không gian làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn về kiến trúc – xây dựng – quản lý nhất định…
Văn Phòng Hạng C là gì?
Văn phòng hạng C là những ngôi nhà cao cấp, nhiều tầng được cho thuê hoặc các tòa nhà nằm xa trung tâm, quy mô nhỏ, thiết kế bình thường, đơn giản với giá vừa phải nhưng phải đáp ứng các tiêu chí theo yêu cầu.
Các Tiêu Chí Đánh Giá Văn Phòng Hạng A, B, C Chuẩn tại Huyện Gia Lâm
TT | TIÊU CHÍ | Hạng A | Hạng B | Hạng B- |
---|---|---|---|---|
1 | HỆ THỐNG KỸ THUẬT | |||
1.1 | BMS – Hệ thống quản lý tòa nhà | Bắt buộc | Tùy chọn | Không áp dụng |
1.2 | Hệ thống điều hòa thông gió Hệ thống điều hòa thông gió có 2 chiều nóng, lạnh, kiểm soát được độ ẩm đến từng khu vực | Bắt buộc | Bắt buộc | Tùy chọn |
1.3 | Công suất của hệ thống điều hòa thông gió Làm lạnh cho phòng server 24/24. Nhiệt độ trong khu vực văn phòng là 22- 23 Co, +/- 1Co . Khí tươi 60 m3/một giờ/ 10 m2 văn phòng. | Bắt buộc | Nên có | Không áp dụng |
1.4 | Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại | Bắt buộc | Bắt buộc | Bắt buộc |
1.5 | Thang máy Thang máy có tốc độ và chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế | Bắt buộc | Bắt buộc | Bắt buộc |
1.6 | Thời gian chờ thang khoảng 30 giây | Tùy chọn | Không áp dụng | Không áp dụng |
1.7 | Điện nguồn Hai nguồn điện đều độc lập, tự động chuyển nguồn, hoặc trang bị hệ thống máy phát điện dự phòng (công suất tối thiểu 70 VA cho 1 m2), bộ lưu điện UPS cho các hệ thống kỹ thuật khẩn cấp. | Bắt buộc | Tùy chọn | Tùy chọn |
1.8 | Hệ thống giám sát an ninh Hệ thống giám sát an ninh và quản lý ra vào – CCTV, tại tất cả các điểm ra vào, chỗ đậu xe, sử dụng thẻ, và có nhân viên an ninh trực 24/24. | Bắt buộc | Bắt buộc | Bắt buộc |
2 | CẤU TRÚC TÒA NHÀ | |||
2.1 | Độ cao trần thông thủy từ 2,7 m – 2,8 m trở lên | Bắt buộc | Tùy chọn | Tùy chọn |
2.2 | Mặt bằng Tiêu chuẩn hạng A: Không gian mở, không có vách cứng ngăn chia, sử dụng hiệu quả, lưới cột lớn hơn 6 x 6 m. | Bắt buộc | Bắt buộc | Tùy chọn |
2.3 | Chiều sâu văn phòng Khoảng cách (chiều sâu sàn) từ cửa sổ bên này sang cửa sổ bên kia không quá 18-20m; Hoặc không quá 9-10m tính từ tâm sàn, hoặc lõi tòa nhà đến cửa sổ bên ngoài; Hoặc không quá 12m tính từ cửa sổ bên ngoài đến tâm nếu tòa nhà có hình dáng không bình thường và có khoảng thông tầng bên trong. | Tùy chọn | Tùy chọn | Tùy chọn |
2.4 | Hệ số diện tích không hữu ích Hệ số diện tích không hữu ích của tòa nhà không vượt quá 12%, được tính = 1 – ( diện tích sử dụng được / diện tích cho thuê ) * 100% | Bắt buộc | Tùy chọn | Tùy chọn |
2.5 | Khả năng chịu tải của sàn từ 400 kg/m2 trở lên | Bắt buộc | Tùy chọn | Tùy chọn |
2.6 | Mức độ hoàn thiện khu vực công cộng và mặt ngoài Hạng A: Vật liệu cao cấp/ Hạn B, B-: Vật liệu chất lượng cao | Bắt buộc | Bắt buộc | Bắt buộc |
2.7 | Sàn nâng (raised floors) | Bắt buộc | Không áp dụng | Không áp dụng |
2.8 | Chiếu sáng tự nhiên và cửa sổ Hệ thống cửa sổ chất lượng cao, cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên, bố trí hợp lý | Tùy chọn | Tùy chọn | Tùy chọn |
3 | VỊ TRÍ | |||
3.1 | Vị trí Vị trí tốt, không bị các công trình xung quanh ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh tòa nhà ( ví dụ cơ sở sản xuất công nghiệp, nhà tang lễ, trại giam v.v.) | Bắt buộc | Tùy chọn | Không áp dụng |
3.2 | Tiếp cận giao thông Thuận tiện cho ô tô và giao thông công cộng, ví dụ 10 – 15 phút đi bộ từ ga tàu điện ngầm gần nhất, hoặc có tuyến xe bus | Bắt buộc | Tùy chọn | Tùy chọn |
4 | ĐỖ XE | |||
4.1 | Đỗ xe Hạng A: Đỗ xe dưới tầng hầm, hoặc nhà xe cao tầng, đường dẫn có mái che vào tòa nhà. Đỗ xe tại tầng 1 cho khách. Hạng B, B-: Chỗ đỗ xe an toàn | Bắt buộc | Bắt buộc | Bắt buộc |
4.2 | Tỷ lệ chỗ đỗ xe của tòa nhà: Không dưới 1 chỗ đỗ ô tô cho 100 m2 diện tích cho thuê (1/100) | Tùy chọn | Tùy chọn | Tùy chọn |
5 | SỞ HỮU | |||
5.1 | Một chủ sở hữu duy nhất toàn bộ tòa nhà (hay nói cách khác các sàn, hoặc các khối nhà không được sở hữu bởi nhiều chủ) | Bắt buộc | Tùy chọn | Tùy chọn |
5.2 | Cấu trúc sở hữu minh bạch | Tùy chọn | Tùy chọn | Tùy chọn |
6 | QUẢN LÝ VÀ DỊCH VỤ TÒA NHÀ | |||
6.1 | Quản lý tòa nhà Hạng A: Được quản lý bởi công ty chuyên nghiệp, đang quản lý từ 5 tòa nhà trở lên (diện tích mỗi tòa từ 5000 m2), hoặc có kinh nghiệm, chất lượng quản lý quốc tếHạng B, B-: Công tác quản lý tòa nhà được tổ chức tốt | Bắt buộc | Bắt buộc | Bắt buộc |
6.2 | Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Tối thiểu hai nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trong tòa nhà | Bắt buộc | Bắt buộc | Tùy chọn |
6.3 | Tiền sảnh Khu vực đón tiếp rộng rãi phù hợp với quy mô tòa nhà,dễ dàng cho khách tiếp cận tòa nhà | Tùy chọn | Tùy chọn | Không áp dụng |
6.4 | Tiện ích Quán café quản lý tốt đủ đáp ứng quy mô nhân viên trong tòa nhà, và có thêm ít nhất 2 tiện ích (như ATM, giặt là, cửa hàng v.v.). Các tiện ích xung quanh cần được quan tâm xem xét. | Bắt buộc | Bắt buộc | Bắt buộc |
Tuy nhiên, trên thực tế nếu mang những tiêu chuẩn phân loại của quốc tế áp dụng vào Việt Nam thì tại thành phố Hồ Chí Minh hiện chưa có một cao ốc văn phòng cho thuê nào đạt chuẩn hạng A. Những cao ốc đang xếp hạng A hiện nay đã phần nào mang tính địa phương hóa.
Các tòa cao ốc văn phòng cho thuê tại các Thành Phố muốn được xếp hạng A, theo Colliers, trước hết phải đáp ứng được điều kiện nằm ở trung tâm các quận, diện tích sàn >700 m2, diện tích tòa nhà >10.000 m2 với góc nhìn đẹp và ánh sáng tự nhiên…
Một số lưu ý khi chọn thuê văn phòng tại Huyện Gia Lâm
- Một địa điểm làm việc lý tưởng sẽ khiến khách hàng tin tưởng vào công ty bạn. Mặt khác nó cũng tạo sự thuận tiện cho nhân viên của bạn khi làm việc. Chọn những nơi có giao thông, ánh sáng, cảnh quan thiên nhiên. Nên chọn ở các khu vực trọng điểm, đông dân.
- Không nên chọn địa điểm văn phòng ở nơi vắng vẻ, không có dân cư. Vì điều đó sẽ khiến công việc của bạn không được tốt. Người nộp đơn sẽ rất khó và không tin tưởng.
- Bạn không nên chọn đến một văn phòng có quá nhiều góc không sử dụng được. Vì một mặt tạo ra rắc rối, một mặt hạn chế diện tích văn phòng của bạn. Nên chọn thuê những văn phòng có nhiều diện tích sử dụng, có sự thông thoáng.
- Có một số nơi, một số tòa nhà sẽ có chỗ để xe miễn phí cho quý công ty. Tuy nhiên, có nhiều công ty sẽ bị vượt quá số lượng, diện tích gửi xe. Vì vậy, khi đã thuê và ký hợp đồng, bạn nên hỏi chủ văn phòng về chi phí.
- Tìm đơn vị, dịch vụ cho thuê uy tín chính là mấu chốt để bạn có được một văn phòng ưng ý, bằng cách tìm thông tin trên mạng, những phản hồi đánh giá, thông tin về công ty dịch vụ, số năm kinh nghiệm, quy mô hoạt động công ty, hợp đồng giấy tờ rõ ràng, nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Ưu điểm của dịch vụ thuê văn phòng tại Huyện Gia Lâm
Một trong những ưu điểm nổi bật của văn phòng ảo cho thuê, và cũng là lý do khiến loại hình còn khá mới mẻ này được nhiều DNVVN và Startup lựa chọn, đó là tuy nó sở hữu rất nhiều tiện ích đi kèm với một địa chỉ văn phòng đẹp, giá thuê rất phải chăng. Hiện tại, tại Office168, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho doanh nghiệp của bạn những tiện ích vượt trội với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Chỉ với chi phí từ 290.000đ / tháng là bạn đã có thể sở hữu ngay một địa chỉ văn phòng ngay trung tâm quận 1. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí so với thuê văn phòng.
Bên cạnh việc tối ưu được chi phí, văn phòng ảo có thể không quá linh hoạt về thời gian vì bạn có thể phải lên lịch một vài tiện ích như phòng họp, phòng lễ tân, văn phòng… Do đó, loại hình văn phòng ảo sẽ phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới khởi nghiệp. , mong muốn tập trung vốn cho sản xuất kinh doanh, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động. Hoặc các doanh nghiệp muốn mở rộng địa chỉ trụ sở chính tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Tại các quận trung tâm để tăng uy tín của doanh nghiệp trong mắt đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong ngành xây dựng,….
Nhìn chung, cùng với mỗi loại hình văn phòng cho thuê hiện nay sẽ có những ưu điểm cũng như hạn chế nhất định, vì vậy tùy theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp mà căn cứ vào đặc điểm kinh doanh, quy mô, nguồn vốn cũng như các hạng mục chiến lược cụ thể của từng doanh nghiệp. nên lựa chọn hình thức thuê văn phòng phù hợp để doanh nghiệp có thể đảm bảo nguồn vốn tối ưu cũng như đảm bảo hiệu quả kinh doanh của bạn. Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn, thì việc đầu tư vào các trụ sở và văn phòng truyền thống là điều cần thiết để tăng trưởng và phát triển. Nhưng nếu bạn là một công ty khởi nghiệp Việt Nam với nhiều hoài bão khởi nghiệp thì thuê văn phòng ảo sẽ là một phương án tối ưu cần cân nhắc hơn bất kỳ phương án nào khác.
Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng tại Huyện Gia Lâm của Ttax
Công ty Ttax hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Trong nhiều năm qua Ttax đã hỗ trợ đồng hành và giúp hàng trăm khách hàng từ các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ có được địa điểm đặt thuê lý tưởng, tiện ích, nằm ngay tại các khu vực trung tâm, trọng điểm với chi phí tiết kiệm.
Có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê văn phòng, Ttax liên tục phát triển đẩy mạnh ở các khu vực trung tâm như: TpHCM, Đà Nẵng, Hà Nội và càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ. Không những thế, Ttax luôn luôn được quý khách hàng công ty – doanh nghiệp tin tưởng suôt nhiều nằm qua, chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách các giải pháp và dịch vụ cho thuê văn phòng tốt nhất. Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng tại Ttax, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng chúng tôi.
Các Loại Hình Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng tại Huyện Gia Lâm của Ttax
Cho Thuê Văn Phòng Truyền Thống
Văn phòng cho thuê thông thoáng, chuyên nghiệp, nằm tại các vị trí trung tâm Thành phố, vị trí đắc địa, đa dạng văn phòng hạng A, B, C tùy vào nhu cầu quý công ty – doanh nghiệp.
Cho Thuê Văn Phòng Ảo tại Huyện Gia Lâm
Văn phòng cho thuê rất sang trọng, có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp chu đáo, giúp tiết kiệm tối đa chi phí đây là một lựa chọn tốt cho các công ty start – up, các doanh nghiệp mới thành lập
Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ, Văn Phòng Chung tại Huyện Gia Lâm
Diện tích làm việc rất rộng rãi, không gian làm việc thoải mái, cùng với tiện nghi đầy đủ, vị trí nằm tại các khu trung tâm lớn, đông dân cư, tiết kiệm chi phí. Rất phù hợp với các công ty, doanh nghiệp nhỏ – vừa mới thành lập, hoặc có nhu cầu về việc chia sẻ văn phòng.
Cho Thuê Văn Phòng Trọn Gói tại Huyện Gia Lâm – (Văn Phòng Thông Minh)
Văn phòng có vụ trí nằm ở trung tâm và đã được trang bị sẵn sàng nội thất và các thiết bị vật dụng, văn phòng phẩm…Quý công ty – doanh nghiệp chỉ việc đồng ý và mang laptop vào làm việc.
Cho Thuê Không Gian, Chổ Ngồi Làm Việc tại Huyện Gia Lâm
Thuê không gian, thuê chổ ngồi làm việc là mô hình giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí hơn các loại hình khác. Không gian, chổ ngồi thông thoáng, thoải mái, tạo cảm giác thân thiện.
Cho Thuê Văn Phòng Theo Giờ, Ngày, Tháng tại Huyện Gia Lâm
Thuê văn phòng làm việc tính theo giờ, tính theo ngày, tháng là mô hình giúp công ty làm chủ được thời gian, chi phí cho thuê và có thể linh động bất cứ khi nào quý khách cần.
Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Thuê Văn Phòng tại Huyện Gia Lâm của Ttax
UY TÍN
CHUYÊN NGHIỆP
ĐA DẠNG
TIẾT KIỆM
Chúng tôi với nhiều năm hoạt động cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, sang trọng, chuyên nghiệp, tiện nghi, giá rẻ đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ các công ty doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty start – up khởi nghiệp mới thành lập.
Chúng tôi luôn được sự tin tưởng từ phía công ty – doanh nghiệp. Song song đó, Ttax luôn có các chương trình, các ưu đãi và tri ân hằng quý, hằng năm đối với quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ttax.
Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ quý công ty – doanh nghiệp kể các các ngày thứ 7 – CN hoặc ngày lễ.
Các văn phòng cho thuê tại Ttax luôn đảm bảo đầy đủ các giấy tờ, hợp đồng, pháp lý rõ ràng. Văn phòng sạch sẽ, thông thoáng, đông dân cư, nằm tại các vị trí trung tâm trải dài tại các Thành Phố lớn như: TpHCM, Đà Nẵng, Hà Nội vơi chi phí cho thuê thấp, tiết kiệm nhất hiện nay.
Bảng Giá Cho Thuê Văn Phòng tại Huyện Gia Lâm Trọn Gói Tại Ttax
Giá dịch vụ cho thuê văn phòng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:
- Mô hình thuê văn phòng: Văn phòng truyền thống, văn phòng ảo, văn phòng thông minh, văn phòng chia sẻ, thuê không gian – chổ làm việc…
- Phụ thuộc vào vị trí và địa điểm, nếu ở các khu đặt tại vị trí trung tâm Thành Phố thì chi phí sẽ
Cách tính ước tính chi phí thuê văn phòng:
- Chi phí thuê = Giá thuê trên /m2/tháng + Phí dịch vụ /m2/tháng
Trong đó: Chi phí cho thuê văn phòng
- Được tính theo m2, có thể tính bằng tiền VNĐ hoặc USD, có thể dao động từ 1USD – 60USD/m2
Chi phí dịch vụ:
- Phí dịch vụ là các khoản phí được ghi rõ ràng trong hợp đồng. Đây là phí mà bạn cần phải chi trả cho việc sử dụng các dịch vụ của tòa nhà nơi bạn đặt văn phòng, cụ thể như: chi phí lễ tân, an ninh, vệ sinh, điện, nước, chiếu sáng hành lang, thang máy, cây xanh, cảnh quan…
- Mức phí dịch vụ thường dao động từ 1 USD đến 8 USD/m2 tùy từng hạng văn phòng như hạng A, B, C ( lưu ý chi phí dịch vụ thuê văn phòng tại hạng A sẽ cao hơn).
Một Số Các Văn Phòng Cho Thuê Cao Cấp Tại Ttax
Văn Phòng Tòa Nhà Melinh Point Tower
Văn Phòng Tòa Nhà Capital Place
Văn Phòng Tòa Nhà Landmark 81
Văn Phòng Tòa Nhà Charmvit Tower
Văn Phòng The Sun Avenue
Văn Phòng Diamond Flower
Văn Phòng Pearl Plaza
Văn Phòng Tòa Nhà Vinhomes Cental Park
Thông tin Liên Hệ:
Liên hệ trực tiếp số Hotline
Website: ttax.vn
Địa chỉ: 104 Phổ Quang, P.2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Văn Phòng: Số 94A, đường B, tổ dân phố An Đào, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Một Số Câu Hỏi Thường Gặp
Ttax cho thuê những loại hình dịch vụ văn phòng nào?
Các dịch vụ cho thuê văn phòng tại Ttax: u003cbru003eThuê văn phòng truyền thốngu003cbru003eThuê văn phòng ảou003cbru003eThuê văn phòng chia sẻ (văn phòng chung)u003cbru003eThuê văn phòng thông minh
Giá thuê văn phòng tại các Thành Phố, Quận Huyện là bao nhiêu?
Chi phí thuê văn phòng phụ thuộc nhiều vào các yêu tố.u003cbru003eDựa vào nhu cầu cần thuêu003cbru003eMô hình thuê: Văn phòng truyền thống, văn phòng ảo, chia sẻ hay văn phòng thông minh. Dựa vào Khu vực, vị trí u003cbru003eDựa vào Diện tíchu003cbru003eDựa vào các tiện ích – dịch vụ phát sinhu003cbru003eDựa vào thời gian thuêu003cbru003eQuý khách có thể xem thông tin chi tiết ở mục tin bên trên.
Ngoài cho thuê văn phòng Ttax có cho thuê không gian, chổ ngồi làm việc không?
Ngoài các dịch vụ cho thuê văn phòng, Ttax cung cung cấp dịch vụ cho thuê không gian, chổ ngồi làm việc, văn phòng làm việc 1 người…tạo điều kiện cho các start – up, freelancer hoặc những ai có nhu cầu khởi nghiệp vơi chi phí tiết kiệm.
Khu vực cung cấp dịch vụ tại Ttax
Ttax cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê tại các Quận, huyện Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và đang mở rộng dịch vụ sang các khu vực khác.
Ngoài ra còn một số dịch vụ khác như: Cho thuê văn phòng đại diện, văn phòng ghép, cho thuê chổ ngồi, không gian làm việc, thuê văn phòng 1 người, văn phòng bán hàng online, văn phòng giá rẻ, vp cho thuê hạng A, B, C, office168, 789, văn phòng điện tử, văn phòng nhỏ, văn phòng 10m2, 15m2, 20m2, 30m2, văn phòng mini…
Văn phòng tại Duy Tân, Trung Kính, Lê Văn Lương, Hoàng Quốc Việt, cogo, Viễn Đông Building, Trần Thái Tông, Hoàng Đạo Thúy, Lotte, Trung Hòa Nhân Chính, Khuất Duy Tiến, Thái Hà, Trần Duy Hưng, Mễ Trì, Khu Vực Cầu Giấy, khuất Duy Tiến, Linh Đàm, Mỗ Lao Hà Đồng, Khu Đô Thị Đại Kim, văn phòng viwaseen, Lê Trọng Tấn, võ Chí Công, văn phòng Viglacera, xa la, Licogi 13, Xã Đàn, Lê Đức Thọ, Lữ Gia Plaza, khu công nghệ cao quận 9, 170 Đê La Thành, 101 Láng Hạ, Mỹ Đình, Royal city, Phạm Tuấn Hài, Trung yên, Phạm Văn Đồng, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Bitexco, Imperia Garden, Bắc Từ Liêm, Bắc Ninh, Indochina Plaza, gia Lâm, Yên Lãng, Khu Him Lam Quận 7, Đại Kim, Láng Hạ, Green bay…
Gia Lâm là một huyện ngoại thành nằm ở phía đông thành phố Hà Nội, Việt Nam
Địa lý
Huyện Gia Lâm nằm ở cửa ngõ phía đông thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố 8 km và có vị trí địa lý:
Phía đông giáp tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hưng Yên
Phía tây giáp quận Long Biên và quận Hoàng Mai
Phía nam giáp huyện Thanh Trì và tỉnh Hưng Yên
Phía bắc giáp huyện Đông Anh và tỉnh Bắc Ninh.
Về mặt địa lý, huyện Gia Lâm được phân ra làm ba khu vực, ngăn cách bởi dòng sông Đuống gồm:
Cụm Bắc Đuống: thị trấn Yên Viên và các xã: Yên Viên, Yên Thường, Dương Hà, Ninh Hiệp, Đình Xuyên, Phù Đổng, Trung Mầu.
Cụm Nam Đuống: thị trấn Trâu Quỳ (huyện lỵ) và các xã: Cổ Bi, Đặng Xá, Dương Xá, Phú Thị, Dương Quang, Kim Sơn, Lệ Chi.
Cụm Sông Hồng: Đông Dư, Bát Tràng, Kim Lan, Văn Đức, Đa Tốn, Kiêu Kỵ.
Thủy văn
Huyện Gia Lâm có: Sông Hồng, sông Đuống (sông Thiên Đức) và sông Cầu Bây, sông Bắc Hưng Hải chảy qua.
– Sông Hồng (làm ranh giới tiếp giáp với quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì).
– Sông Đuống là ranh giới tiếp giáp với huyện Đông Anh và quận Long Biên).
Hành chính
Huyện Gia Lâm có 22 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm 2 thị trấn: Trâu Quỳ (huyện lỵ), Yên Viên và 20 xã gồm: Cổ Bi, Đặng Xá, Dương Xá, Phú Thị, Dương Quang, Kim Sơn, Lệ Chi, Đông Dư, Bát Tràng, Kim Lan, Văn Đức, Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Yên Viên, Yên Thường, Dương Hà, Ninh Hiệp, Đình Xuyên, Phù Đổng, Trung Mầu.