Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, giá rẻ

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hiện nay đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng. Lý do, để tìm kiếm một vị trí, không gian, môi trường làm việc tốt hơn cho công ty luôn là ưu tiên hàng đầu của các chủ doanh nghiệp. Do đó, nhu cầu vệ chuyển văn phòng đang có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu thị trường, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giờ đây đã không còn xa lạ với những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

Mục lục

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Sẽ rất khó khăn nếu bạn phải chuyển đồ đạc trong văn phòng, công ty, cơ quan cũ đến địa điểm mới vì không biết bắt đầu từ đâu và bảo quản, đóng gói, vận chuyển như thế nào để đồ đạc được đưa đến nơi. nơi an toàn, không bị trầy xước, hư hỏng.

Vì vậy, hãy để chúng tôi giúp bạn! Đến với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của công ty chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.

Là một trong những doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

  • Tiện ích và thiết thực: phục vụ nhu cầu của khách hàng, định vị mình là sếp của công ty, muốn chuyển văn phòng sang địa điểm mới. Sẽ tuyệt vời biết bao khi biết ngoài kia có dịch vụ chuyển văn phòng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, gọi là có ngay sau 15 phút …. đây là lợi ích lớn nhất mà bạn có thể nhận thấy từ dịch vụ này.
  • Tiết kiệm: Trong nhịp sống hối hả hiện nay, tiết kiệm thời gian hay tiền bạc, công sức của con người là điều mà sếp nào cũng mong muốn khi muốn chuyển văn phòng. Vì vậy, thay vì bạn phải gọi từng bộ phận như bốc xếp, dọn dẹp, tháo dỡ, vận chuyển… thì chỉ với một cuộc gọi, tất cả các dịch vụ nhỏ này sẽ có trong gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng là lợi ích thứ hai.
  • Nhanh chóng, An toàn và Dễ dàng: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giúp bạn chuyển đến địa điểm mới một cách nhanh chóng, an toàn và dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấc máy và nhân viên sẽ đến thực hiện quy trình chuyển nhà. Những công việc nhỏ như vận chuyển, tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói… đều được thực hiện nhanh chóng để về đến nơi nhưng vẫn đảm bảo đồ đạc luôn được an toàn.

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi

icon

UY TÍN

icon

CHUYÊN NGHIỆP

ttax

HỢP ĐỒNG RÕ RÀNG

icon

TIẾT KIỆM

Lý do nên chọn công ty chúng tôi

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, uy tính trong ngành.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm.
  • Trang thiết bị hiện đại, hệ thống xe tải, xe nâng, xe cẩu và các thiết bị chuyên dụng, đều được đầu tư hiện đại, bảo dưỡng định kỳ sẵn sàn thực hiện dự án.
  • Thi công di dời, đóng gói, vận chuyển nhanh chóng, an toàn, đúng tiến độ.

Chúng tôi cam kết

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.
  • Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
  • Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
  • Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
  • Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
  • Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).

Quy trình làm việc

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

  • Nhân viên tổng đài của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng giá rẻ. Lên lịch khảo sát trực tiếp để xem xét. Đối với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân viên tổng đài có thể tư vấn và báo trực tiếp qua điện thoại.
  • Đặc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ mời thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty trình bày với khách hàng.

Bước 2: Khảo sát giá và ký kết hợp đồng

  • Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, ước tính số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, lắp ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, thiết bị chuyên dụng, ước tính số chuyến, cung đường di dời, …
  • Sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt thì sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

Bước 3: Tiến hành vận chuyển văn phòng

Xe tải và nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt đúng hẹn với khách hàng và tiến hành dọn dẹp văn phòng theo phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Mọi đồ đạc, tài liệu, thiết bị văn phòng của bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả đồ đạc, hồ sơ thiết bị văn phòng phải được bọc bằng vật tư phù hợp: Xốp, màng xuyên sáng, vải, thùng carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi ở mới.
 
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm:
  • Phân loại, đánh dấu, đóng gói hồ sơ tài liệu.
  • Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực, …
  • Tháo lắp kệ kho hàng, kệ hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điện nước.
  • Di dời, vận chuyển các thiết bị năng lượng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống những vị trí khó bằng các thiết bị chuyên dụng: ròng rọc, xe cẩu, xe nâng, …
  • Gỡ bỏ và cài đặt các hệ thống CNTT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, Máy Fax, Máy quét, mạng internet, mạng điện thoại.
  • Vệ sinh công nghiệp, xử lý chất thải.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn thành và hoàn thành tất cả các giai đoạn của hợp đồng. Khách hàng kiểm tra toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì sai sót, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán các chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

Bước 5: Lấy ý kiến đánh giá vê chất lượng dịch vụ

Công ty của chúng tôi luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc từng khách hàng sau khi hoàn thành công trình để ghi nhận ý kiến ​​của khách hàng. Từ những ý kiến ​​đóng góp quý báu đó, công ty chúng tôi luôn lắng nghe và hoàn thiện để từng bước mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bảng giá, chi phí chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Các loại xe tải chuyển văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay có tải trọng từ 0,75 tấn – 3,5 tấn, bạn có thể tham khảo bảng giá thuê xe tải ngay dưới đây. Vậy chi phí chuyển văn phòng có đắt không? công thức ước tính chi phí chuyển công ty.

Chi phí chuyển văn phòng = Chi phí thuê xe + chi phí bốc xếp + các loại chi phí khác.

Song song đó cũng phải tùy thuộc vào số lượng các hàng hóa, nội thất, đồ dùng, thiết bị nhiều hay ít, quãng đường vận chuyển từ nhà ra xe chờ bao xa, có cần thêm các phương tiện hỗ trợ hay không; như xe nâng , xe kéo, xe cẩu,… từ đó sẽ ước tính được mức giá chính xác nhất.

VD: Bạn có ngôi nhà cần chuyển với diện tích là 50m2  , ước tính tổng khối lượng đồ dùng trong nhà cần chuyển từ 1 tấn – 1,5 tấn quảng đường di chuyển <10km, đường rộng xe tải có thể đỗ trước cửa nhà và cần 2 người bốc xếp, trong nhà có 1 máy giặt, 2 máy diều hóa,…

Ta có chi phí chuyển văn phòng như sau:

  • Phí thuê xe tải 1,5 tấn = 400.000đ
  • Phí bốc xếp 2 người = 2 x 300.000đ = 600.000đ
  • Các loại phí khác = từ 1.000.000đ – 1.500.000đ

Tổng chi phí giá chuyển văn phòng của bạn trên dưới 2.000.000đ.

Trong đó chi phí Bốc xếp là: 300.000đ/1 người/1 ngày.

Giá thuê xe tải chuyển văn phòng:

Loại xe Giá 10 km đầu Giá Km tiếp theo Phí thời gian chờ (1H)
Xe 750kg .000 VNĐ 14.000 VNĐ/Km 50.000
Xe 1.5 Tấn .000 VNĐ 15.000 VNĐ/Km 50.000
Xe 2 Tấn .000 VNĐ 20.000 VNĐ/Km 50.000
Xe 3,5 tấn .000 VNĐ 30.000 VNĐ/Km 50.000

Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo để nhận được báo giá chính xác nhất tại thời điểm hiện tại vui lòng liên hệ đến hotline của chúng tôi

Cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng cho các công ty, doanh nghiệp

1.CÔNG TY TNHH THẠNH TÂY

Địa chỉ: Số 211 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

2.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GOOD TEAM WORK

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Hello World Saigon, số 92A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

3.CÔNG TY TNHH HIP TO THE HOP

Địa chỉ: Số 6 Đường 24, Khu dân cư Him Lam, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

4.CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHÔM KÍNH PHÚC KHANG

Địa chỉ: 160/33/18B1 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

5.CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CMS

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà TTC, Số 1 Đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

6.CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN PHÁT THÀNH ĐẠT

Địa chỉ: 23/19 Tân Thới Nhất 06, Khu phố 6A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

7.CÔNG TY TNHH ADVISORY VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Harbour View, số 35, Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

8.CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TƯ ĐƯỜNG SẮT

Địa chỉ: 688/26/13 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

9.CÔNG TY TNHH SÀI GÒN TIẾN THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 20/4 Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

10.CÔNG TY TNHH YOUBI

Địa chỉ: 466/13 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

11.CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM DHV

Địa chỉ: 293/41/14 Bạch Đặng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

12.CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIM NGUYÊN

Địa chỉ: Tầng 12, Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

13.CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU PHAN TÂN

Địa chỉ: N37/1D/57 đường Cư Xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

14.CÔNG TY TNHH HAI THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VÂN ANH NAM SÀI GÒN

Địa chỉ: Số nhà 7B4, đường C4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

15.CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MENSTYLE

Địa chỉ: 9C/8 Đường 28, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

16.CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU GLOBAL LOGISTICS VIỆT NAM

Địa chỉ: 139/12 Đường 11, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

17.CÔNG TY TNHH DU LỊCH LIMOUSINE SANG

Địa chỉ: 25 Đường 25, Phường Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

18.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VOICEMATE

Địa chỉ: số 8, Đường 218 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

19.CÔNG TY TNHH ẨM THỰC HÙNG GIA

Địa chỉ: C10/31/13 Võ Văn Vân, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

20.CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIÊT KẾ XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT PHI HÙNG

Địa chỉ: 43/1 Đường Số 18, Tổ 25, Khu Phố 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Chọn khu vực dịch vụ

Một số hình ảnh chuyển công ty, chuyển văn phòng của chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn.

Một số câu hỏi thường gặp

  • Tìm một công ty đặt hàng qua bưu điện văn phòng có uy tín.
  • Lên kế hoạch chuyển văn phòng trước 1 tuần.
  • Thủ tục, hồ sơ và công văn xin chuyển văn phòng.
  • Hẹn gặp lại ngày tốt lành, ngày tốt để chuyển văn phòng
  • Chọn thời điểm chuyển văn phòng, nên rơi vào các ngày lễ, cuối tuần.
  • Đặt thời gian thanh lý hợp đồng thuê văn phòng với giám đốc xây dựng.
  • Thông báo chuyển văn phòng với khách
  • Bộ phận làm công tác vệ sinh và kiểm kê tài sản cho các ghi chú, trưởng bộ phận.
  • Hẹn thời gian ký hợp đồng thuê văn phòng mới.
  • Chuẩn bị các ưu đãi, các chuyên gia và các buổi lễ phát sóng khi chuyển đến một địa điểm mới.
  • Một số gợi ý khi chuyên về văn phòng
  • Phối hợp với nhân viên điều chuyển thống kê, kiểm tra số lượng tài sản trước khi điều chuyển
  • Điều hành đơn vị chuyển văn phòng sắp xếp đồ đạc theo cách bài trí của công ty
  • Kiểm tra chất lượng cũng như số lượng tài sản công ty đã bàn giao.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, hợp đồng được giao kết và ký kết trước khi thi công. Sau khi hợp đồng được ký kết, khách hàng đặt cọc số tiền (từ 30% đến 40% giá trị hợp đồng) tùy theo phạm vi công trình. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán sau khi mọi công việc xây dựng đã hoàn thành.

Chi phí sẽ phụ thuộc vào khoảng cách chuyển từ văn phòng cũ sang văn phòng mới, ngoài ra còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như:

  • Quy mô văn phòng lớn nhỏ, đồ đạc, nội thất nhiều hay ít.
  • Có máy móc, hàng hóa, vật nặng cồng kềnh hay không?
  • Có phải dùng đến các loại xe vận chuyển hạng nặng, xe cẩu lớn, xe nâng…
  • Dựa vào nhu cầu về thời gian của quý khách, muốn chuyển văn phòng công ty nhanh, cấp tốc trong 1 ngày hoặc nữa buổi với khối lượng vận chuyển lớn buộc phải dùng đến nhiều nhân viên đóng gói, bốc xếp vật chất hơn thì chi phí sẽ cao hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyên thuộc về Ttax !!